Vikan 22. jśnķ -28. jśnķ

Hę hę lesendur góšir, žar sem seinasta vika fór ašeins fyrir ofan garš og nešan žį er hlaupaįętlun žessarar viku mjög svipuš seinustu viku.  Endilega aš lįta sjį sig byrjendur sem lengra komnir. Hittingur hjį Hressó 17:30 žrišjudaga og fimmtudaga. 9:30 Laugardaga.

Margir hugsa eflaust meš sér aš žeir žori ekki aš męta eša almennt fara śt aš hlaupa žvķ žeir séu svo asnalegir, hlaupi of hęgt, rassinn of stór, bķlarnir sem keyri fram hjį stara į mann og svo mį lengi halda įfram. Žessar hugsanir hafa oft leitaš į mig sjįlfa en ég įkvaš aš hętta svona nišurbrotshugsunum og stappa ķ mig stįlinu. Žvķ ég hleyp fyrir sjįlfa mig og engan annan žeir sem stara į mig hlaupa og finnst ég hlaupa of hęgt eša asnalega eru a.m.k ekki aš hlaupa, žvķ finnst mér ég vera sigurvegari:)

Enga feimni gott fólk reima bara į sig skóna og hafa gaman af hver į sķnum hraša.

Hópur 1 - Byrjendur

Sami hringur alla daga śt Strandveg upp Kirkjuveg nišur Illugagötu og Hlķšarveg- įfram Strandveg aš Hressó. ( um 2,7 km)

Rösk ganga ķ 5 mķn, skokka svo ķ 1 mķn og labba ķ 90 sek.

Ef žiš eruš ķ stuši žį er hęgt aš lengja hringinn meš žvķ aš fara fram hjį Kirkjugerši og Hraunbśšum inn Foldahrauniš og framhjį 11-11, mešfram golfvellinum og sķšan nišur ķ Hressó (4 km)

Hópur 2

Žrišjudagur: Bęjarhringur + Gošahrauniš.  Śt Strandveg upp Kirkjuveg fram hjį Kirkjugerši og Hraunbśšum inn Foldahrauniš og framhjį 11-11, mešfram golfvellinum og sķšan nišur ķ Hressó (4 km)

Fimmtudagur: (Steinstašarhringur), śt Strandveg - upp Hlķšarveg - Dalvegur - Steinstašir - Höfšavegur og Illugagata 5 km

Laugardagur: Śt Strandveg upp hrauniš, hlaupa aš Flakkaranum og upp aftur (750 metrar)- krókur ķ įtt aš Uršavita (aš bišskyldu hjį Gaujulundi 1 km), fram hjį Lukku og nišur Illugagötu - Hlķšarveg- Strandveg - Hressó um 6,5 km

Hópur 3

Žrišjudagur: Śt Strandveg upp hrauniš, hlaupa aš Flakkaranum og upp aftur - krókur ķ įtt aš Uršavita (aš bišskyldu hjį Gaujulundi), fram hjį Lukku og nišur Illugagötu - Hlķšarveg- Strandveg - Hressó um 6,5 km

Fimmtudagur: (Steinstašir-  bęrinn- Eišiš) Śt Strandveg- Kirkjuveg - upp Höfšaveg - Steinstašir - Dalvegur - Hlišarvegur - Strandvegur Eišiš -Hressó  um 8,5 km

Laugardagur: (Steinstašir-  bęrinn- Eišiš) Śt Strandveg- Kirkjuveg - upp Höfšaveg - Steinstašir - nišur ķ Klauf -Dalvegur - Hlišarvegur - Strandvegur  -Hressó 11,5 km

Kv Įsa og Minna


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eva Margrét Einarsdóttir

Žetta er flott framtak hjį ykkur og ég er ekki ķ vafa um aš žaš verši kominn myndarlegur hlaupahópur ķ Eyjum įšur en langt um lķšur.  Eins og meš allt sem er einhvers virši žį žarf vinnu, śthald og ekki verra aš hafa įstrķšu fyrir žvķ sem mašur er aš gera.  Žaš er fįtt sem gefur manni meira en aš lįta vaša ķ eitthvaš sem mašur hįlfpartinn žorir ekki..., mašur kemur sjįlfum sér alltaf į óvart.  Žiš eruš sannarlega sigurvegarar!  Hlakka til aš koma og hlaupa meš ykkur viš fyrsta tękifęri .

Eva Margrét Einarsdóttir, 25.6.2009 kl. 21:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband